Dịch vụ ☰

Xu hướng làm đẹp

LĂN KIM CÓ PHẢI LÀ PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO RỖ TỐI ƯU NHẤT

Lăn kim hay còn gọi là liệu pháp thay da vi điểm được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của ngành thẩm mỹ nhờ khả năng làm đẹp toàn diện.

SẸO RỖ LÀ GÌ ? CÁC CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ PHỔ BIẾN

Sẹo rỗ (sẹo lõm) là di chứng của các tổn thương trên da do các nhân tố chủ yếu như: mụn, bệnh thủy đậu, dị ứng mỹ phẩm, tai nạn,… Những thương tổn này sẽ làm thoái hóa các tế bào da, khiến cho cấu trúc da bị thay đổi nghiêm trọng và không thể phục hồi.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LASER

Thai Anh Beauty & Spa luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến và hiện đại nhất đến các dịch vụ, công nghệ Nano Laser được sử dụng trong liệu trình triệt lông, không gây đau đớn, châm chích mà da còn mịn mạng và tươi sáng.

SOI DA LIỆU CÓ QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT KHÔNG?

Chị em thường thắc mắc tại sao mình chăm sóc da rất cẩn thận, tuân thủ đầy đủ các bước lại đầu tư rất “mạnh tay” nhưng hiệu quả lại không như ý muốn? Nguyên nhân quan trọng nhưng thường bị bỏ qua chính là dưỡng da sai cách do không hiểu rõ về loại da của mình. Vậy có cần thiết phải đi "soi da" không? Cùng theo dõi bài viết để tìm ra đáp án bạn nhé!

NÂNG CƠ XÓA NHĂN VỚI CÔNG NGHỆ HIFU

“Mãi mãi tuổi 20” là ước muốn của bao người! Bởi có lẽ thời xuân sắc da căng mịn hồng hào, có đem kính lúp cũng chẳng soi thấy lỗ chân lông. Thế mà nay các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở khóe mắt, khóe miệng, da bắt đầu bị trùng nhão. Qua tìm hiểu, các chị em thấy rằng các công nghệ nâng cơ xóa nhăn – trẻ hóa làn da rất hiệu quả, đặc biệt là công nghệ HIFU. Nhưng liệu nâng cơ xóa nhăn với công nghệ đó có độc hại không? Theo dõi ngay giải đáp của bác sĩ trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Ủ TRẮNG CÔNG NGHỆ WHITE PERFECT

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng và mịn màng không tì vết. Tuy mình không cao nhưng ai ai cũng phải ngước nhìn bởi làn da sáng ngời thu hút mọi ánh nhìn. Vậy làm thế nào, phương pháp nào để có làn da trắng mướt mà vẫn an toàn cho da và sức khỏe.

DƯỠNG TRẮNG DA VỚI CÔNG NGHỆ 24K GOLD CAVIAR

Dưỡng trắng da 24k Gold Caviar mang lại bước đột phá mới trong việc chăm sóc da và dưỡng trắng da. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần quý hiếm Vàng 24k và trứng cá Caviar giúp đẩy lùi mọi quá trình lão hóa da, cải thiện nám tàn nhang, da khô sần, tái tạo làn da hiệu quả gấp 3 lần so với chăm sóc da thông thường.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ LÀM CHẬM LÃO HÓA VÀ GIÚP CÀNG NGÀY CÀNG TRẺ HƠN

Công nghệ Forever Young BBL tác động sâu vào trong mã gene giúp làm chậm lão hóa và cho bạn làn da trẻ trung tươi sáng hơn

CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2024

Ngày nay, công nghệ làm đẹp đã có những bước phát triển vượt bậc, những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn ra đời với ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả tương đương với thẩm mỹ xâm lấn. Phương pháp này đang trở thành xu hướng trong cộng đồng làm đẹp và được đón nhận nhiệt tình bởi tính an toàn cũng như tính hiệu quả lâu dài của nó.

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN TRIỆT LÔNG BẰNG CÔNG NGHỆ CAO?

Tại sao chúng ta cần Triệt Lông bằng công nghệ cao? Hãy cùng Thai Anh tìm hiểu những ưu nhược điểm của từng phương pháp "xử lý" violong hiện nay!

MESOTHERAPY - LIỆU PHÁP HOÀN HẢO TRẺ HÓA LÀN DA

Liệu pháp Mesotherapy là gì? Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của liệu pháp mesotherapy tại Thái Anh so với những hình thức chăm sóc da thông thường!